┴kvar­anataka og markmi­ssetning

Ůegar ■˙ ert b˙inn a­ vera a­ sko­a st÷rf og velta fyrir ■Úr hvar ■˙ Šttir a­ sŠkja um kemur a­ ■vÝ a­ ■˙ ■arft a­ taka ßkv÷r­un. Margir eru alveg vissir ß ■vÝ hva­ ■eir vilja gera og geta fari­ beint Ý a­ setja sÚr markmi­ og gera ߊtlun um hvernig ■eir Štla a­ nß ■eim. HÚr er ey­ubla­i­ ┴Štlun ľ Starfi­ sem Úg stefni a­ sem getur au­velda­ vinnuna vi­ ■a­.
A­rir ■urfa hinsvegar a­ velta ■essu meira fyrir sÚr og fyrir ■ß er hÚr efni til a­ au­velda ßkvar­anat÷ku.

A­ velja ß milli starfa

M÷rgum reynist erfitt a­ taka ßkv÷r­un um hva­ ■ß langar a­ starfa. Ef ■a­ ß vi­ um ■ig ■ß gŠtir ■˙ haft gagn af ■essum kafla hÚr en Ý honum segjum vi­ frß lei­um til a­ au­velda ßkvar­anat÷ku.

M÷gulega ert ■˙ me­ einhverjar hugmyndir um hvert ■ig langar a­ stefna en getur ekki vali­ milli ■eirra. Ůessi vandrŠ­agangur vi­ a­ taka ßkv÷r­un hefur sÝ­an ■Šr aflei­ingar a­ engin breyting ver­ur og ■Úr tekst ekki a­ halda ßfram me­ a­ feta ■Ýna braut inn Ý nřtt starf. Ůetta er nokku­ algengt vandamßl og truflar ■a­ ekki hva­ sÝst ■ß sem eru mj÷g fj÷lhŠfir e­a hafa svo breytt ßhugasvi­ a­ ■eim finnst bara ˇtr˙lega margt spennandi. HÚr eru ■vÝ kynntar lei­ir til a­ hjßlpa ■eim sem ß ■urfa a­ halda vi­ a­ komast Ý gegnum ßkv÷r­unarferli­.

A­ leyfa ˇvissu vi­ starfsval

Ef velja ■arf ß milli tveggja starfa getur veri­ gott a­ vera jßkvŠ­ur gagnvart ˇvissu■ßttum og ■ora a­ taka ■ß ßhŠttu a­ velja anna­ starfi­ umfram hitt. Ůa­ au­veldar ßkvar­anat÷kuna a­ lÝta svo ß a­ ■ˇ ■˙ veljir anna­ starfi­ ■ß sÚrt ■˙ ekki a­ ˙tiloka hitt. Segjum sem svo a­ ■˙ sÚrt a­ velta fyrir ■Úr hvort ■˙ viljir vera leikari e­a kennari og getur bara alls ekki vali­ ß milli. Ů˙ ■arft ■ß a­ vera me­vita­ur um a­ ■˙ Štlir a­ taka sÚns ß a­ velja anna­ umfram hitt og leyfa ■annig ßkve­na ˇsvissu.

SÝ­ar meir getur ■˙ svo alltaf bŠtt hinu inn Ý lÝf ■itt ef ßhugi reynist ßfram fyrir hendi. Ů˙ gŠtir til a­ mynda vali­ a­ ver­a leikari og starfa­ sem slÝkur og bŠtt ■vÝ seinna inn a­ taka a­ ■Úr řmiskonar kennslu Ý tengslum vi­ leiklist e­a ■˙ gŠtir vali­ a­ vera kennari og ■ß gŠtir ■˙ seinna meir teki­ a­ ■Úr leikslistarstarfi­ Ý skˇlanum. Ůannig getur ■˙ flÚtta­ saman ■a­ sem ■ig langar a­ gera. LÝfi­ er aldrei ■annig a­ vi­ getum sÚ­ allt fyrir og ■a­ ß lÝka vi­ ■egar kemur a­ ■vÝ a­ velja starf.

A­fer­ til a­ taka ßkv÷r­un

á

Starfi­ sem Úg stefni a­

Ůegar ■˙ ert b˙in a­ ßtta ■ig ß ■vÝ hva­a starfi áe­a starfsgrein ■˙ vilt stefna a­ getur veri­ gott a­ setja markmi­i­ ni­ur ß bla­ og skrifa ni­ur hva­ ■˙ ■arft a­ gera til a­ nß ■vÝ.á

Ůegar ■˙ fyllir ˙t ■etta form ert ■˙ a­ marka ■Úr ßkve­na stefnu sem ■˙ Štar a­ taka n˙na og vinna eftir. Ef ■a­ kemur svo Ý ljˇs ■egar ■˙ ert b˙inn a­ vera a­ vinna a­ henni Ý einhvern tÝma a­ ■˙ viljir gera breytingar e­a jafnvel velja ■Úr anna­ starf a­ stefna a­ ■ß getur ■˙ bara marka­ ■Úr nřja stefnu og fyllt formi­ ˙t a­ nřju. Markmi­ eru gˇ­ til a­ stefna a­ en ef ■au reynast ˇm÷guleg er betra a­ breyta og byrja upp ß nřtt en a­ halda til streitu ■vÝ sem getur ekki gengi­ upp.

HÚr getur ■˙ nßlgast ey­ubla­ til ■ess ┴Štlun - Starfi­ sem Úg stefni a­.á

SvŠ­i

  • Gu­r˙nart˙n 1 | 105 ReykjavÝk
  • sÝmi 535 5700
  • Kt. 440608-0510
  • virk@virk.is

OpnunartÝmi skrifstofu: 9:00 - 16:00